Free Template đẹp cho blogspot với màu chủ đạo - màu xám .


Free Template đẹp cho blog

Free Template đẹp cho blogspot với màu chủ đạo - màu xám .
 Đẹp và trang nhã, có slide FEATURED POST TODAY đẹp mắt. 
Hỗ trợ Seo , thích hợp cho các blog cá nhân về công nghệ và giải trí.

Click vào ảnh để xem ảnh với đầy đủ kích thước

1 Response to "Free Template đẹp cho blogspot với màu chủ đạo - màu xám ."

  1. Cái này của cậu rất đẹp, tớ tìm giao diện cho trang của tớ đỏ mắt mới thấy cái này ưng ý nhất.

    Nhưng khi cài đặt lại bị vướng ở "slide FEATURED POST TODAY". Trên trang của tớ không hiện slide tức là thiếu hẳn đi mấy cái dấu chấm để thành slide, thế vào đó nó hiện lên hai bài luôn.

    Có cách nào khắc phục cậu bảo tớ với.

    trang tớ đang chạy demo đây: http://tuanhantimes.blogspot.com/

    ReplyDelete